
Sau 3 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Hoa Lư đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật, góp phần nâng cao hiệu quả cải cách thủ tục hành chính, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.
Toàn cảnh Trung tâm Phục vụ hành chính công phường
Các quy trình tại Trung tâm được thực hiện theo mô hình “một cửa điện tử liên thông” với các bước chuẩn hóa theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp: từ các khâu tiếp đón, hướng dẫn, tiếp nhận, chuyển xử lý và trả kết quả. Cán bộ Trung tâm luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tình hướng dẫn, giải quyết kịp thời, công khai, minh bạch, đem lại sự hài lòng của người dân.
Sau 3 tháng vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, đến nay Trung tâm Phục vụ hành chính công phường đã tiếp nhận gần 31 ngàn hồ sơ thủ tục hành chính, trong đó giải quyết đúng hạn đạt hơn 30.300 hồ sơ. Trên 6,4 nghìn lượt công dân được hướng dẫn thêm do hồ sơ chưa đầy đủ thông tin hoặc không thuộc thẩm quyền giải quyết cấp xã.
Với tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Hoa Lư đang từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần hiện đại hóa nền hành chính, tạo thuận lợi hơn nữa cho người dân và doanh nghiệp.
Ngọc Hà
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?