Thứ sáu, 19/04/2024,
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Hoa Lư

Các đồng chí Lãnh đạo huyện đi thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1 - 6

Thứ hai, 29/05/2023 | Đã xem: 117 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 29/5, các đồng chí lãnh đạo thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi ngày 1/6.

Đoàn 1 do đồng chí Bùi Thiện Thi, TUV, Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mần non thị trấn Thiên Tôn và Trường Mầm non xã Ninh Hoà

Đoàn 2 do đồng chí Nguyễn Quốc Hưng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non các xã: Trường Yên, Ninh Giang, Ninh Khang.

Đoàn 3 do đồng chí Lê Văn Khoa, TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn dã đến thăm, tặng quà các cháu thiéu nhi tại trường mầm non các xã: Ninh An, Ninh Vân, Ninh Thắng, Ninh Hải.

Đoàn 4 do đồng chí Vũ Văn Chung, TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non các xã: Ninh Mỹ và Ninh Xuân.

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống, học tập, vui chơi của các cháu, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, vâng lời ông bà, bố mẹ, thầy cô giáo để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị các nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, quan tâm hơn nữa đến chất lượng giáo dục, chất lượng bữa ăn cho cháu để các cháu có sức khỏe học tập và rèn luyện thể chất. Chính quyền các địa phương tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đồng thời tạo những điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em được phát triển toàn diện./.

Tin: Mạnh Hà

Ảnh: Phòng LĐTB&XH huyện

Độ ẩm:

Gió:

Quản lý văn bản
Một cửa điện tử

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

673193

Trực tuyến : 8

Hôm nay : 686

Hôm qua : 610