Chủ nhật, 01/09/2024,
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Hoa Lư

Đoàn đai biểu của huyện dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và một số công trình ghi công liệt sĩ khu vực miền Trung

Thứ sáu, 19/07/2024 | Đã xem: 69 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 10 điểm ( 2 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), vừa qua, Đoàn đai biểu của huyện Hoa Lư đã vào dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và một số công trình ghi công liệt sĩ khu vực miền Trung. Đoàn do đồng chí Hoàng Ngọc Hòa, TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn. Tham gia đoàn có các đồng chí: Hoàng Văn Tuấn, TVHU, Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ; Ngô Thị Nguyệt Minh, TVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; lãnh đạo Phòng Lao động - TB&XH, Văn phòng HĐND&UBND huyện, Hội CCB, Hội Nạn nhận chất độc da cam; Hội cựu TNXP huyện và đại biểu người có công, thân nhân liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người nhiễm CĐHH đang công tác tại các cơ quan của huyện.

Đoàn đại biểu của huyện dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, Đoàn đã tới dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm Bác Hồ, bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại trọn đời hy sinh cho đất nước, cho hạnh phúc của nhân dân và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn là nơi yên nghỉ của 10.263 liệt sỹ từng chiến đấu trên tuyến đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh.

Đ/c Hoàng Ngọc Hoà, TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện và Đoàn đại biểu của huyện dâng hoa tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc

Trong hành trình tri ân, Đoàn đại biểu của huyện đã đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh; Khu di tích Thành cổ Quảng trị và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các thành viên trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương, tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh bảo vệ Tổ quốc.

Chuyến hành trình về thăm những địa chỉ đỏ tại các tỉnh miền Trung là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hoa Lư đối với những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ trong các cuộc chiến tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc./.

Mạnh Hà – Kim Dung

Độ ẩm:

Gió:

Quản lý văn bản
Một cửa điện tử

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

840677

Trực tuyến : 10

Hôm nay : 123

Hôm qua : 452

W88vnz - https://139.99.113.80/ KUBET 131.31 - https://51.79.131.31/