Thứ sáu, 27/09/2024,
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Hoa Lư

Đồng chí Hoàng Ngọc Hoà, Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện

Thứ năm, 26/09/2024 | Đã xem: 3 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10), sáng ngày 25/9, đồng chí Hoàng Ngọc Hoà – Thường vụ Huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà người cao tuổi tại xã Ninh Khang, Ninh An, Ninh Vân. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động, thương binh và xã hội huyện và lãnh đạo các địa phương.

Đoàn đã tới thăm cụ Nguyễn Công Cát, sinh năm 1923, thôn Phấn Thượng, xã Ninh Khang; cụ Đào Sỹ Cường, sinh năm 1924, thôn Bộ Đầu, xã Ninh Khang và cụ Nguyễn Thị Liễu, sinh năm 1921, thôn Dưỡng Hạ, xã Ninh Vân.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cụ Đào Sỹ Cường, thôn Bộ Đầu, xã Ninh An

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cụ Nguyễn Thị Liễu, thôn Dưỡng Hạ, xã Ninh Vân

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cụ Nguyễn Công Cát, thôn Phấn Thượng, xã Ninh Khang

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Ngọc Hoà đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống của các cụ, vui mừng khi thấy các cụ cao tuổi đều được con cháu quan tâm, chăm sóc chu đáo; đồng thời gửi lời động viên, chúc các cụ có thêm sức khỏe, trường thọ, tiếp tục làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu và cộng đồng dân cư.

Tặng quà cho các cụ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các địa phương nơi đến thăm mong muốn, người cao tuổi tiếp tục phát huy vai trò của mình trong phong trào “Tuổi cao, gương sáng”, trở thành chỗ dựa tinh thần, động viên gia đình, con cháu tích cực lao động, sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Diệu Linh

Độ ẩm:

Gió:

Quản lý văn bản
Một cửa điện tử

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

854822

Trực tuyến : 10

Hôm nay : 302

Hôm qua : 645

W88vnz - https://139.99.113.80/ KUBET 131.31 - https://51.79.131.31/