Thứ tư, 16/10/2024,
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện Hoa Lư

Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng số và an toàn thông tin mạng cho các tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Thứ sáu, 27/09/2024 | Đã xem: 20 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 27/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng số và an toàn thông tin mạng cho các Tổ Công nghệ số cộng đồng (CNSCĐ) trên địa bàn tỉnh Ninh Bình năm 2024.

Dự tại điểm cầu UBND huyện Hoa Lư có đồng chí Hoàng Ngọc Hoà, Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số huyện; ban chỉ đạo chuyển đổi số, tổ công nghệ số cộng đồng xã Ninh Mỹ, thị trấn Thiên Tôn. Hội nghị được trực tuyến đến điểm cầu 9 xã trên địa bàn huyện. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được tập huấn 5 chuyên đề: Mua sắm trực tuyến, thanh toán trực tuyến, tự bảo vệ mình trên không gian mạng, kỹ năng khai thác sử dụng một số dịch vụ công thiết yếu, chữ ký số, giải pháp kiểm soát và đảm bảo an toàn thông tin cho hộ gia đình; Đồng thời cũng được nghe trình bày tổng quan về tổ công nghệ số cộng đồng, chia sẻ các câu chuyện đã triển khai và thực tế tại một số Tổ CNSCĐ ổ huyện Kim Sơn và Yên Mô. 

Hội nghị đã giúp các thành viên Ban chỉ đạo chuyển đổi số huyện, Tổ CNSCĐ nắm rõ các nội dung về chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về chuyển đổi số; các nội dung kỹ năng số cơ bản; hướng dẫn cài đặt, sử dụng nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số để tuyên truyền, triển khai trực tiếp hướng dẫn người dân các kiến thức và cách cài đặt sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin, nền tảng số.

Tin: Nguyễn Ánh. 

Độ ẩm:

Gió:

Quản lý văn bản
Một cửa điện tử

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

915151

Trực tuyến : 8

Hôm nay : 133

Hôm qua : 487

W88vnz - https://139.99.113.80/ KUBET 131.31 - https://51.79.131.31/